Đóng

Tuyển dụng

10 Tháng Một, 2020

NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN HÀNG

* Mô tả chi tiết công việc

– Tìm kiếm thị trường mới trong ngành hàng trang sức.

– Thực hiện hoạt động bán hàng nữ trang cho khách hàng đúng qui trình, qui định.

– Bảo quản, chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cung cho khách hàng và thực hiện công tác báo cáo chính xác, kịp thời.

– Đảm bảo vận chuyển hàng hóa trong quá trình bán hàng an toàn đúng qui trình, qui định.

– Đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho khách hàng và giảm thiểu hàng hóa bán chậm.

– Thực hiện công tác báo cáo bán hàng; báo cáo về thị trường và các đối thủ cạnh tranh kịp thời và chính xác.

– Chăm sóc khách hàng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.

 

* Quyền lợi:

– Thu nhập tương xứng với năng lực.

– Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13.

– Phụ cấp chuyên cần.

– Hỗ trợ bữa trưa tại Công ty.

– Các chính sách, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

 

* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Có kinh nghiệm bán hàng hơn 1 năm (ưu tiên ngành hàng bán sỉ, ngành hàng trang sức).

– Ngoại hình dễ nhìn.

– Giao tiếp, thuyết phục tốt.

 

* Cách liên hệ:

– Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc qua email: tuyendungtrunghientg@gmail.com

Tên liên hệ: Phòng HCNS

SĐT: 0273 362 8888

Địa chỉ: 999 Ấp Bắc, Phường 10 , Thành phố Mỹ Tho , Tiền Giang, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt